12 มกราคม 2553

ม้วนผมด้วยกระดาษ สวยแบบประหยัด ^_^

ม้วนผมด้วยกระดาษ สวยแบบประหยัด ^_^
เครดิตข้อมูลจากสาวสวย
MichellePhan


วันแรกม้วนด้วยกระดาษแผ่นเล็ก กว้าง 1 นิ้ว
ข้างละ 10 ช่อ ทิ้งไว้ 1 คืน (ควรม้วนตอนผมเปียกหมาดๆ)
นะจะได้ลอนเล็กๆ แบบนี้ ^_^


วันที่ 2 ลองม้วนใหม่อีกครั้งด้วยกระดาษขนาดกว้าง 2 - 3 นิ้ว
ข้างละ 4 ช่อ จะได้ลอนใหญ่ขึ้นมาอีก ^_^

วันที่ 3 ลองเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองเลือกสี
น้ำตาลอ่อนประกายทอง
แล้วม้วนด้วยกระดาษเหมือนเดิมแต่ครั้งนี้แบ่งผมออกเป็น
ข้างละ 3 ช่อ จะได้ลอนใหญ่แบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น